Hotline

Chính sách bảo hành

 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

 I. Chính sách bảo hành (Áp dụng cho khách hàng sử dụng cuối):

 1. Đối với laptop, màn hình và linh kiện:

-  Được đổi ngay sản phẩm mới 100% trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng (sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước và không phải là sản phẩm tiêu hao).

- Cam kết khắc phục sự cố và trả hàng bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết  và các trường hợp khác được thỏa thuận trước) cho các sản phẩm đã mua từ ngày thứ 16 cho đến khi hết thời hạn bảo hành.

 

2. Những trường hợp bảo hành muộn hơn so với quy định:

- Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

- Các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm Bảo hành có trách nhiệm đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành. Quý khách có thể được mượn một thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành (nếu có sẵn hàng cho mượn).

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu, Quý khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:

+ Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận.

+ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận:


Lưu ý:

-  Chính sách trên chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.

-  Công ty TNHH Tin học Máy Tính 24h không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành:

 

II. Điều kiện bảo hành:

1. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

+ Thiết bị không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành  đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

+ Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Công ty Cổ Phần Máy Tính Hà Nội.

 + Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…

 + Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.

 + Các phụ kiện tiêu hao.

 + Tất cả các lỗi về phần mềm.

 + Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.

 + Khách hàng tự ý can thiệp vào BIOS.


 2. Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

 

III. Chính sách ưu đãi:

- Những linh kiện hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tới mức tối đa.

- Khách hàng lẻ khi đến gửi hàng bảo hành tại trung tâm bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng: 

            + Tại nơi sử dụng hoặc tại nơi gửi hàng:Trung tâm Bảo hành sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành  (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20 km tính từ trung tâm bảo hành).

            + Tại Trung tâm Bảo hành của Công ty: Quy trình nhận, trả hàng vẫn theo quy định hiện hành.

 

IV. Địa điểm bảo hành:

            Trung Tâm Bảo Hành Solarapp - Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

            Tel: 1800 6124

            Hotline: 0989 289 889

            Trung Tâm Bảo Hành làm việc liên tục từ 8h đến 19h tất cả các ngày trong tuần ( Ngày Chủ Nhật từ 8h đến 17h30), mọi đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ bảo hành của Công ty, Quý khách  vui lòng liên hệ số điện thoại : 1800 6124 , hotline: 0989 289 889).

             Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

 

Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.14163 sec| 799.602 kb