Hotline
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Tuyển dụng
0
651
Kiến trúc sư - 09/09/2016
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 02 nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trả lời điện thoại của khách hàng. - Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng qua điện thoại, email. - Thuyết phục khách hàng kí hợp đồng tư vấn thiết kế với công ty theo Quy trình làm việc của công ty. - Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,... - Làm việc với các bộ phận để tìm ra các biện pháp giải quyết phù hợp cho những khiếu nại của khách hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập = Thỏa Thuận ( Lương cứng + thưởng doanh số ). - Được đào tạo các kiến thức về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng… hướng tới trở thành người tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp. - Đào tạo các kiến thức về thương mại điện tử, internet trong suốt quá trình làm việc - Thưởng theo hiệu quả công việc. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao. - Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân. - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam - Được đóng bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức của công ty (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp)..

YÊU CẦU KHÁC

Sử dụng tốt các kĩ năng tin học văn phòng: Word, Excel… - Nhanh nhẹn, khéo léo trong kinh doanh và chịu được áp lực công việc. - Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt. - Là người yêu thích kinh doanh và có tố chất nhạy bén với kinh doanh - Giọng nói chuẩn (không nói giọng địa phương) - Có trách nhiệm trong công việc và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: quản trị kinh doanh; kinh tế; marketing; thương mại điện tử…. - Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn kiến trúc, bán hàng qua điện thoại, bán quảng cáo, tư vấn, chăm sóc khách hàng, điện thoại viên tổng đài,v.v..

HỒ SƠ

- CV xin việc
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2016
Các ứng viên có thể gửi vào mail: tuyendung@savic.vn
hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0973 986 433 (Ms. Sơn)
By https://savic.vn/
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.29399 sec| 994.656 kb